Sống chậm lại - Nghĩ khác đi - Yêu thương nhiều hơn

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Tranh Tĩnh Vật của Trisha Hardwick

Tranh Tĩnh Vật của Trisha Hardwick 

Tranh Tỉnh Vật cũa : Trisha Hardwick 

Hầu như họa sĩ nào, không ít thì nhiều, đều có vẽ tranh tĩnh vật. Vẽ tranh tĩnh vật không phải là diễn tả một cảnh bất động, buồn chán như định nghĩa của nó. Tĩnh vật chỉ cần đơn giản, không quá rườm rà, không nhiều lớp , nhiều chi tiết và không đòi hỏi sự chính xác như tranh phong cảnh hay tranh chân dung. Tĩnh vật có thể là hoa lá, cây trái, hay bất cứ thứ gì bất động. 

Mời các bạn cùng thưởng lãm,tranh Tỉnh Vật cũa : Trisha Hardwick, 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Lược thuật Tiểu sử cũa :Trisha Hardwick 


Trisha được sinh ra ở Đông Bắc nước Anh vào năm 1949. Công việc của Trisha của được xây dựng vào thế kỷ cơ sở cũ, nhưng vẫn rất nhiều truyền tải một cảm giác của thế kỷ này với một cạnh hiện đại của sự tươi mát và rõ ràng. Đối với cô, vẫn còn cuộc sống là vô tận, với chất lượng vô hạn. Nó không bao giờ được vẫn chỉ đơn thuần là bị bắt ở một giai đoạn trong tiến trình tự nhiên của nó. 

Màu sắc, ánh sáng, gốm sứ hiện đại và cổ xưa, đặc biệt là nguồn gốc phương Đông từ bộ sưu tập của cô cộng với tất nhiên trái cây tươi & rực rỡ - những bức tranh đầy đủ của tất cả những lợi ích đặc biệt thích thú các nghệ sĩ: vẻ đẹp trong màu sắc của trái cây, các hiệu ứng xúc giác có thể từ gốm sứ, kim loại và vải, và các khả năng giữa các biến thể của sâu, nguồn gốc bí ẩn hay những ánh sáng & không trọng lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét